27 ตุลาคม 2554

ก็จะตดใครจะทำไม

ขอขอบคุณภาพประกอบจากแฟ้มภาพกูเกิล
คุณรู้มั้ยว่าปกติเราจะตดประมาณคนละ 14 ครั้ง  ต่อวัน และมันจะมีแก๊สที่ออกมามากถึงหนึ่งลิตร  และเวลาจะปวดตดนี่ มันจะปวดแบบไม่ได้นัดหมายล่วงหน้านะ  และมาแบบไม่เลือกสถานที่ซะด้วย  ฉนั้นเรื่องตด เป็นเรื่องธรรมชาติ  อย่าไปอาย  แต่เกรงใจหน่อยก็ดี  

  ถ้าเกิดปวดตดตอนเดินบนถนนก็ช่างมันเหอะ  ตดดังขนาดไหนก็ไม่มีใครสนใจจะฟังตดคุณหรอก  แต่ถ้านั่งอยู่ในห้องประชุมนี่สิ  อื้อหือ...สุดจะบรรยาย  

พอจะประชุมปุ๊บเอาเลย  นั่งเกร็งก้นเพื่ออั้นตดแทบตาย  บางครั้งอั้นไม่ไหวก็ค่อยๆตดออกมาอย่างบรรจง  แอบลุ้นในใจอย่ามีเสียงนะโว้ย  มาแต่กลิ่นไม่เป็นไร  เดี๋ยวkuทำเป็นเฉย  เนียนๆ


วีรกรรมเรื่องตดของครอบครัวเราน่ะเพียบ  มีอยู่ครั้งหนึ่งเรากับสามีและลูกสาวอยู่ในลิฟท์  ลิฟท์ที่บ้านเราตัวนิดเดียว  เข้าไปสามคนก็เต็ม ตาสามีเราเค้าชอบแกล้งเรา  วันนั้นไม่รู้นึกอย่างไร  แกก็ตดเบาๆ แล้วก็หัวเราะอยู่คนเดียว  

http://images.koontao.multiply.com/image/1/photos/upload/300x300/SSFdEQoKCCYAAGtv7@g1/kiss-my-ass.jpg?et=FCeVsw28nmtBE5Yo4FAYQQ&nmid=0
ขอขอบคุณภาพประกอบจากแฟ้มภาพกูเกิล
เราอ่ะไม่รู้เรื่องหรอกนะว่าแกตด แต่ลูกสาวเราเค้าตัวเล็กไง สูงระดับก้นสามีเราพอดี  แกบอก "มาม้า ปะป้าตด  แหวะ เหม็น "  แล้วลูกเราก็เอามืออุดจมูกตัวเอง  สามีเรายืนหัวเราะใหญ่ คงสะใจที่แกล้งเรากับลูกได้อ่ะ

พอประตูลิฟท์มันเปิด พวกเราก็เดินออก   คนที่เค้ายืนรอลิฟท์อยู่เค้าก็กำลังจะเข้าลิฟท์ เจ้าลูกสาวตัวแสบก็พูดอีก  "ปาป้าตดในลิฟท์ แหวะ  เหม็น" 

ไม่มีความคิดเห็น: