30 ตุลาคม 2554

พระคุณของเมีย

เมียคือผู้มีอำนาจและผู้มีพระคุณ  โอ้ย..คุณเอ้ย ขึ้นหัวกระทู้แบบนี้บรรดาเมียๆงี้ยิ้มแก้มแทบปริ  ก็มันจริงนะ  ผู้ชายคนไหนที่กลัวเมียเนี่ยจะได้ดีหมดอ่ะ  อันนี้หมายถึงในกรณีที่เมียดีนะคร้า  ย้ำว่าเมียดี  คนไหนได้เมียที่โลภมาก  บ้าแบรนด์เนมก็พากับล่มจมทั้งผัวทั้งเมีย  อันนี้ก็ตัวใครตัวมัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากแฟ้มภาพกูเกิล
ก่อนเขียนต้องบอกกันก่อน  ว่าบล็อกนี้เจ้าของบล็อกปากหมาไปสักนิด แต่ก็จริงใจ  อาจเขียนอะไรที่ไม่ค่อยเข้าหูใคร ก็ขออโหสิกรรมไว้ตรงนี้ละกันเน๊ะ  ใครจะด่าเราก็ได้แต่คุณก็เครียดไปคนเดียวนะคร้า  ส่วนเราพอเขียนเสร็จก็กลับไปนอนลูบพุงหลับสบายไป  ไม่ได้ยินไอ้ที่คุณด่าหรอกนะจ๊ะ  

อ่ะมาเข้าเรื่อง  ความจริงเมียๆจ๋า  อย่าไปด่าผัว เพราะมันไม่ดีกับตัวคุณนะจ๊ะ   ด่าไปก็ไม่เจริญ  เอาวิธีนี้ไปใช้ ความเงียบสยบความเคลื่อนไหว  คุณผัวทำอะไรผิดก็ช่างหัวมันไม่ต้องไปนั่งตามจิก  เสียสุขภาพจิตเปล่าๆคุณเอ้ย


ถ้าผัวคุณมีเมียน้อย  อย่าไปด่าเมียน้อย ไม่ต้องไปสืบว่ามันนอน "กก" กันอยู่ตรงไหน  หันมาดูตัวคุณเองสิ  ว่าทำมั้ยทำไมผัวku ถึงมีคนอื่นวะ  นังเมียน้อยมันมีอะไรที่kuไม่มีหว่า  แต่เชื่อเหอะ  หาให้ตายก็หาไม่เจอเพราะมัวแต่หวงผัว  ไม่มีสติมาพิจารณา

เวลาผัวหายหัวไปเนี่ย อย่าใช้อารมณ์คิดแทนสติ อย่ามัวแต่นั่งท่องผัวkuๆ เอาของkuคืนมา แล้วก็ตามจิก  โทรจิก  หน้าหงิกหน้างอ  ไอ้แก่มรึงอยู่ไหน  ทำอะไร  พอผัวกลับก็ด่าตั้งแต่ผัวยังไม่ได้เข้ามาในบ้านเลย  โอ้ยๆๆๆ ถ้าเป็นแบบนี้ เราเป็นผัวคุณเราก็หนีวะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากแฟ้มภาพกูเกิล
อย่าลืมนะเมียๆทั้งหลาย  ว่าผัวไม่ใช่หมาเฝ้าบ้าน  อย่าไปบังคับเค้า   ว่าห้าโมงเลิกงาน หกโมงต้องถึงบ้าน สายแม้แต่นาทีเดียวมรึงหัวแตก  กฏเหล็กบ้าบอ อะไรพวกนี้นะ  ถ้าทำอยู่เลิกทำ  ปล่อยเค้าบ้างเหอะคุณเอ้ย  ยิ่งคุณห้ามผัวคุณก็ยิ่งแอบไปทำ

อย่าโทรจิกเด็ดขาดเชียวนะ  อ่อ..คุณรีบไปหาซื้อถุงยางมาไว้สักโหล  นั่งอ่านบล็อกเราก็ได้  รอเวลาผัวกลับมาบ้าน  ต่อให้ดึกขนาดไหน  คุณก็ยิ้มรับมันลูกเดียว  แค้นแค่ไหนลืมไปก่อน  ยิ้มรับมันไปเหอะ แล้วเอาน้ำเย็นๆให้ผัวคุณกินสักแก้ว  ถามหน่อยว่าเหนื่อยมั้ย  แล้วเอาถุงยางใส่มือผัวคุณไว้ บอกเค้าด้วยว่ายืดอก พกถุงนะคร้าคุณพี่  อย่าเอาเอดส์มาฝากลูกเมีย 

แล้วไม่ต้องพูดมากไปกว่านี้นะ  พูดแค่ที่บอกนั่นแหละ  อยากพูดแค่ไหนก็ท่องไว้ว่าkuต้องเงียบ  พูดเสร็จเดินหนีเลย  แค่คุณทำแบบนี้เนี่ยผัวคุณก็เสียวสันหลังแล้ว  เดาทางไม่ถูก  เพราะไม่รู้ไงว่าคืนนี้เมียมันจะมาไม้ไหนกับku   ทำไปเรื่อยๆ  ถ้าผัวคุณเค้าไม่สิ้นคิด  เดี๋ยวเค้าก็เลิกเที่ยวไปเอง  

พอถึงวันหยุดก็พาผัวคุณไปวัดพระบาทน้ําพุ  ไปดูผู้ป่วยโรคเอดส์  และก็พาไปฟังธรรมเรื่องศีลซะมั่ง  ให้หลวงพ่ออบรมแทนเราไง  แค่นี้แหละ  สบายๆ ชิวๆ  ส่วนเมียน้อยอ่ะนะ  มันมากิ๊กกับผัวคุณได้  มันก็ไปกิ๊กกับคนอื่นได้เชื่อเหอะ   เดี๋ยวมันเบื่อผัวคุณมันก็ไป  ไม่ต้องเสียเวลาตาม  เอาเวลาตามผัวไปทำบุญดีกว่าคุณเอ้ย 

ไม่มีความคิดเห็น: