17 ตุลาคม 2554

ถึงผู้เข้าชมทุกท่าน

สวัสดีจ้าทุกคน

ขอบคุณมากที่เข้ามาที่บล็อกนะจ๊ะ  ไม่ว่าจะเข้ามาแบบตั้งใจ หรือเข้ามาเพราะกดมามั่วๆก็ตามแต่  ก็ขอขอบคุณจากใจคนเขียนนะจ๊ะ 

ไหนๆก็เข้ามาแล้ว  อย่าเพิ่งรีบไปละกันนะ  อยู่อ่านบทความที่บล็อกนี้เล่นๆไปก่อนก็ได้  อยู่นานๆยิ่งดี กาแฟ น้ำชา ไม่มีให้ดื่ม  มีแต่ความจริงใจให้เต็มเปี่ยมจ้า.....

อ่านบทความที่นี่แล้วไม่ชอบก็ดุ ด่า ว่า เตือนเราได้ เลย ตามสบาย ยินดีน้อมรับฟังทุกความเห็น  แต่คนไหนจะมาเขียนยืมตังค์  อันนี้บอกไว้ก่อน ว่าเรารวยเมื่อไร แล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ OK ตอนนี้ ยังต้องเขียนบล็อกหาเงินอยู่เลย  นั่งลุ้นมันทุกวัน เข้ามาดูแทบจะทุกชั่วโมง
ประมาณว่า วันนี้ใครเข้าบล็อกเรามั้ยวะ  กด F5 มันอยู่นั่นอ่ะ  วันๆไม่เป็นตาทำอะไร  เฮ้อ.....ชีวิต....  ตอนจะกดนี่กำมือแน่นเลย  แบบว่าลุ้น.....จะได้สักคนมั้ยวะวันนี้  อินเตอร์เน็ตที่บ้านว่ามันไวแล้วนะ  ยังไม่ทันใจเราเลย ลุ้นก้นไม่ติดเก้าอี้ 

เพิ่งจะเริ่มเขียนบทความแรก  พล่ามมากไม่ได้ เดี๋ยวคนอ่านบ่น ว่านี่ฉันมาอ่านอะไรวะ  ไร้สาระสิ้นดี  ก็แหม๋..... ชีวิตจริงมันเครียดมาเยอะแล้วนะคุณขา  เข้ามาอ่านเรื่องราวไร้สาระ  แต่แอบสอดใส้ใส่ข้อคิดดีๆ  ไว้เหมือนกันนะ  ไม่เชื่อลองไปอ่านดูดิ 

ถ้าอ่านแล้วถูกใจ  รบกวนบอกต่อๆกันไปด้วยนะจ๊ะ  แบบว่าคนเขียนบล็อกไม่รู้จะทำอย่างไรให้คนมาดูบล็อกอ่ะดิ๊   หุหุ....บอกตามตรงอย่างไม่อาย

สุดท้ายแระ   เกือบลืมบอกไป   ว่าบทความที่บล็อกนี้ก็เขียนไปเรื่อยๆ  นึกอะไรได้ก็เปิดคอมมานั่งพิมพ์  ภาษาเขียนก็แบบบ้านๆ  ตามภาษาเด็กบ้านนอกคอกนา  ไม่ได้โตมาบนหลังควาย  แต่ก็ไม่เคยลืมบ้านเกิดตัวเอง  

อาจเขียนผิดบ้าง ถูกบ้าง  ตามแบบฉบับของคนเรียนน้อย  ใบปริญญาหน้าตาเป็นอย่างไรเราไม่รู้จัก  แต่ปริญญาชีวิตที่เราได้มา  เรารับประกันได้ว่า  เกิดมาชาตินี้ เด็กบ้านนอกคอกนาคนนี้ไม่เสียชาติเกิดแน่นอนจ้า  

ก่อนจบแถมอีกนิด  ขอบคุณน้ำใจจากเจ้าของนิคเนม ZENKA  และ เจ้าของนิคเนม veemala  ด้วยนะจ๊ะ สำหรับคำแนะนำดีๆ    

2 ความคิดเห็น:

ธานคับ กล่าวว่า...

หวัดดีคับ ตามมาอ่านครับ ได้สาระมากมายเลยครับ จะทยอยอ่านจนหมดนะครับ ขอบคุณสำหรับบล้อกดีๆ มีปนะโยชน์ครับ ^_^

ไม่มีตัวku ของku กล่าวว่า...

ขอบคุณมากจ้าที่เข้ามาเยี่ยมชม ยินดีต้อนรับเสมอนะ