17 พฤศจิกายน 2554

ตามหาเด็กหาย

อ่าน นสพ. และเจอข่าวนี้  เลยอยากช่วยอีกแรง  ใครพบเจอน้องเค้าก็กรุณาติดต่อกลับพ่อแม่เค้าด้วย  

สองสามีภรรยาโร่ร้องสื่อมวลชน วอนช่วยประกาศตามหาลูกสาววัย 15 ปี หายออกจากบ้านตั้งแต่หลังลอยกระทง ติดต่อไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ พ่อบอกขอโทษที่เคยดุด่า ระบุก่อนหายตัวไปลูกไปเล่นเฟซบุ๊กที่ร้านเน็ตเป็นประจำ
      
       นายก้องภพ ฉัตรอินตา อายุ 45 ปี และนางอรดา ฉัตรอินตา อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ได้นำรูปของบุตรสาว คือ น้องกี้ วัย 15 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.3 ร.ร.ห้างฉัตรวิทยา ที่ได้หายตัวไปจากบ้านนานกว่า 1 สัปดาห์ เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอให้ช่วยประกาศตามหาตัว เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้เลย รู้แต่เพียงว่าก่อนหายตัวไปนั้นบุตรสาวของตนเองชอบเล่นเฟซบุ๊กที่ร้านอิน เทอร์เน็ตและได้รู้จักกับชายคนหนึ่ง
      
       บิดาของน้องกี้ฝากบอกน้องกี้ว่า ขอโทษที่ได้ดุด่าว่ากล่าวลูกไปบ้าง แต่พ่อก็ยังรักลูกหากมีปัญหาอะไรก็ขอให้กลับมาพูดคุยกันที่บ้านก่อ
      
       นายก้องภพยังเล่าอีกว่า น้องกี้ได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย.54 สวมเสื้อยืดและสวมกางเกงขาสั้น หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ แม้แต่โทรศัพท์มือถือก็ติดต่อไม่ได้ เบื้องต้นตนเองได้ไปแจ้งความที่ สภ.ห้างฉัตร แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
      
       ส่วนทางญาติก็ได้ช่วยกันติดตามหาโดยนำรูปภาพถ่ายของน้องกี้ไปสอบถาม ตามสถานที่ต่างๆ แต่ก็ยังเงียบ จึงได้มาร้องขอต่อสื่อมวลชนให้ช่วยประกาศตามหา เพราะเกรงว่าน้องกี้จะได้รับอันตราย และที่สำคัญคือน้องกี้ได้ขาดเรียนมาหลายวันแล้ว
      
       ส่วนมารดาและยายได้ร้องไห้และวิงวอนขอให้น้องกี้กลับบ้าน และฝากถึงผู้ที่พบเห็นน้องกี้ ขอให้ติดต่อมาที่ สภ.ห้างฉัตร หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ของนางอรดา 08-1712-2823

ไม่มีความคิดเห็น: